top of page
  • รูปภาพนักเขียนHighheng

รายละเอียด น้ำมันถั่วดาวอินคา ตราไฮเฮง

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร น้ำมันถั่วดาวอินคา (ชนิดแคปซูล) ตราไฮเฮง Sacha Inchi Oil (Capsules) Dietary Supplement Product Highheng Brand เป็นน้ำมันที่ได้จากกระบวนการสกัดเย็นเมล็ดถั่วอินคา อุดมด้วยกรดไขมันจำเป็นโอเมก้า-3-6-9 (OMEGA-3-6-9) และวิตามิน A, E



ผลิตด้วยเทคโนโลยีสกัดเย็นที่ทันสมัยเพื่อรักษาคุณค่าที่ดีที่สุดของโอเมก้า-3-6-9 ในน้ำมันถั่วดาวอินคาไว้ ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เลขทะเบียน อย.19-1-15653-5-0026 มาตรฐานการผลิต GMP (กฏหมาย)


ข้อมูลผลิตภัณฑ์

  • ชื่อสินค้า: ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร น้ำมันถั่วดาวอินคา ชนิดแคปซูล

  • ชื่อแบรนด์: ไฮเฮง (Highheng)

  • รหัสสินค้า: HHW-HHS001

  • เลขทะเบียน: อย. 50-2-05959-6-0033

  • ผ่านการตรวจ: GMP (กฏหมาย)

  • ประเภทสินค้า: ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

  • ลักษณะ: เม็ดซอฟเจล ชนิดแคปซูล

  • บรรจุ: ขวด 60 แคปซูล

  • บรรจุภัณฑ์: ขวดแก้วสีชา/ฝาสีขาว

  • ประเทศผู้ผลิต: ประเทศไทย

  • อายุผลิตภัณฑ์: 2 ปี (ดูที่ข้างบรรจุภัณฑ์)


ขวดแก้วดีอย่างไร? 1) ขวดแก้วสามารถใช้ความร้อนสูงในการฆ่าเชื้อได้ก่อนบรรจุได้แต่ขวดพลาสติกไม่สามารถใช้ความร้อนสูงในการฆ่าเชื้อ 2) ขวดแก้วไม่ทำให้เกิดการปนเปื้อนของสารที่ใช้ในการทำขวด 3) ขวดแก้วมีความเป็นกลางและไม่ทำปฏิกิริยาใดๆ กับผลิตภัณฑ์ที่บรรจุอยู่ภายในทำให้ผู้บริโภคได้รับความปลอดภัยสูง


ส่วนประกอบสำคัญต่อ 1 แคปซูล

  • น้ำมันถั่วดาวอินคา 500 มก.



ประโยชน์ของน้ำมันถั่วดาวอินคา

น้ำมันถั่วดาวอินคาอุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า-3 ในปริมาณสูง และ โอเมก้า-6,โอเมก้า-9 และ Vitamin A, E กรดไขมันโอเมก้า-3 ประกอบไปด้วย อีพีเอ (EPA: กรดไอโคซาเพนทาโนอิก) และดีเอชเอ (DHA: กรดด๊อกโคซาเฮกซาโนอิก) ไขมันที่ดีเหล่านี้มีคุณสมบัติและประโยชน์ในการป้องกันและรักษาที่ยอดเยี่ยม ตัวอย่างเช่น

  • ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ที่เป็นอันตราย

  • ลดความเสี่ยงของโรคหัวใจวายเฉียบพลันและเส้นเลือดในสมองแตก

  • ช่วยป้องกันอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะซึ่งเป็นอันตรายถึงชีวิตได้

  • ลดความหนืดของเกล็ดเลือดและลดปริมาณสารไฟบรินในเลือดจึงช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดลิ่มเลือดในกระแสเลือด

  • ทำให้เลือดไหลเวียนดี และช่วยเพิ่มไขมันดี (HDL) ให้กับร่างกาย

  • ช่วยลดระดับความดันโลหิตสูง

  • ช่วยลดความเสี่ยงการเป็นมะเร็งเต้านม และมะเร็งลำไส้ใหญ่

  • ช่วยบรรเทาอาการของโรคสะเก็ดเงิน

  • ช่วยในการลดความถี่และความรุนแรงของโรคปวดศีรษะไมเกรน

  • ช่วยให้บำรุงผิวพรรณ ผม และเล็มมีสุขภาพดี

  • ช่วยบรรเทาอาการโรคข้ออักเสบรูมาทอยด์ เป็นต้น


น้ำมันถั่วดาวอินคากับโรคหลอดเลือดหัวใจ

น้ำมันถั่วดาวอินคาช่วยเพิ่มระดับอินซูลินในกลุ่มผู้ป่วยโรคเบาหวาน ช่วยลดระดับไขมัน และคลอเรสเตอรอลในเลือดของผู้ป่วยที่มีภาวะไขมันผิดปกติ ช่วยให้หัวใจแข็งแรง ป้องกันการเกิดโรคที่เกี่ยวกับหัวใจ ช่วยลดระดับไตรกลีเซอร์และความดันโลหิต



น้ำมันถั่วดาวอินคากับโรคข้ออักเสบรูมาตอยด์

เนื่องจากกรดไขมันโอเมก้า 3 ในน้ำมันถั่วดาวอินคา ช่วยให้ร่างกายสามารถดูดซึแคลเซียมมาบำรุงกระดูกได้ ช่วยบำรุงกระดูก และจัดการอาการของโรครูมาตอยด์ ข้ออักเสบ ปวดข้อปวด เข่าปวด



น้ำมันถั่วดาวอินคากับการป้องกันมะเร็ง

คุณสมบัติของโอเมก้า 3 ในน้ำมันถั่วดาวอินคาช่วยลดความเสี่ยงการเกิดมะเร็งเต้านมและมะเร็งลำไส้ใหญ่ ต่อต้านผลร้ายจากสารโพรสตาแกลนดิน (ซึ่งลดภูมิต้านทานและเพิ่มการเติบโตของเนื้องอก)



น้ำมันถั่วดาวอินคากับระบบสมอง

ช่วยลดการเกิดโรคอัลไซเมอร์ สมองเสื่อม โอเมก้า3มี DHA และ EPA ช่วยส่งเสริมระบบการทำงานของสมองฃด้านการเรียนรู้ การจดจำ และช่วยลดความถี่และความรุนแรงของโรคปวดศีรษะไมเกรน



น้ำมันถั่วดาวอินคากับสุขภาพด้านอื่น ๆ

โอเมก้า 3 ในน้ำมันถั่วดาวอินคา ช่วยป้องกันโรคภูมิแพ้ต่างๆ บรรเทาอาการหืดหอบ ช่วยควบคุมระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย ช่วยบรรเทาอาการคันและแห้งของโรคสะเก็ดเงิน บำรุงผิวพรรณ ผม และเล็มมีสุขภาพดี และอาการนอนไม่หลับ



วิธีรับประทาน

ทานเพื่อแก้ไขปัญหาสุขภาพ (ทานวันละ 2 ครั้ง)

  • ก่อนอาหารเช้า 15 นาที 2 แคปซูล

  • และ ก่อนนอน 2 แคปซูล

ทานเพื่อบำรุงร่างกาย (ทานวันละ 1 ครั้ง)

  • ก่อนอาหารเช้า 15 นาที 1 แคปซูล




ราคาจำหน่าย น้ำมันถั่วดาวอินคา

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร น้ำมันถั่วดาวอินคา (ชนิดแคปซูล) ตราไฮเฮง ขวดบรรจุ 60 แคปซูล ปกติราคาขวดละ 890 บาท พิเศษ! สำหรับการสั่งซื้อน้ำมันถั่วดาวอินคาในเว็บไซต์นี้ พร้อมรับบริการจัดส่งฟรีและเก็บเงินปลายทางทั่วประเทศ


1 ขวด เหลือ 590-.

ประหยัด 300- จากปกติ 890-

พร้อมบริการจัดส่งฟรีและเก็บเงินปลายทาง

2 ขวด เหลือเพียง 890-.

ประหยัด 890- จากปกติ 1780-.

พร้อมบริการจัดส่งฟรีและเก็บเงินปลายทาง

3 ขวด เหลือเพียง 1180-.

ประหยัด 1490- จากปกติ 2670-

พร้อมบริการจัดส่งฟรีและเก็บเงินปลายทาง

5 ขวด เหลือเพียง 1950-.

ประหยัด 2500- จากปกติ 4450-

พร้อมบริการจัดส่งฟรีและเก็บเงินปลายทาง

10 ขวด เหลือเพียง 3500-.

ประหยัด 5400- จากปกติ 8900-

พร้อมบริการจัดส่งฟรีและเก็บเงินปลายทาง


ราคาพิเศษนี้! สำหรับการสั่งซื้อในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ท่านสามารถทำรายการสั่งซื้อออนไลน์ได้ด้วยตัวเอง เพียงแจ้งชื่อที่อยู่จัดส่งและเบอร์โทรศัพท์ของท่าน ที่นี่ หลังจากทำรายการสั่งซื้อเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่จะคอนเฟิร์มการจัดส่งสินค้าให้ท่านทางโทรศัพท์ ระยะเวลาการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ 2-3 วันทำการ จัดส่งโดยขนส่งเอกชน flash Express & kerry




งานวิจัยของน้้ำมันถั่วอินคา

Sacha Inchi Oil Research


งานวิจัยเรื่อง : ผลของน้ำมันถั้วอินคาในระดับไขมันในเลือดของผู้ป่วยที่เป็นโรคเบาหวาน

Title: Efecto del aceite de sachainchi (plukenetiavolúbilis l) sobre el perfillipídicoen pacientes conhiperlipoproteinemia : Effect of sachainchi oil (plukenetiavolúbilis l) on the lipid profile of patients with hyperlipoproteinemia.


นักวิจัยได้ทำการศึกษาแบบเปิดเพื่อให้ทราบผลและปริมาณที่มีประสิทธิภาพ ของน้ำมันถั่วดาวอินคา ที่มีผลต่อโปรไฟล์ของไขมันในเลือดสูงของ ผู้ป่วยทุกเพศทุกวัย อายุ 35-75 ปี จำนวน 24 คน โดยวัดคอเลสเตอรอลรวม (TC), HDL, ไตรกลีเซอไรด์ (TG) กลูโคส (G) กรดไขมัน (NEFA) และอินซูลิน (I) ระดับในเลือด


ผลการวิจัยพยว่าน้ำมันถั่วดาวอินคาสามารถเพิ่มระดับอินซูลิน น้ำมันถั่วดาวอินคามีประโยชน์ในการลดระดับไขมัน และคลอเรสเตอรอลในเลือดของผู้ป่วยที่มีภาวะไขมันผิดปกติ


Refer/อ้างอิง : https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/22241259?log$=activity

 

งานวิจัยเรื่อง : ความปลอดภัยและประสิทธิภาพของการบริโภคน้ำมันถั่วอินคาในผู้ใหญ่ (double-blind )

Title: A randomized, double-blind placebo-controlled study on acceptability, safety and efficacy of oral administration of sachainchi oil (Plukenetiavolubilis L.) in adult


ได้มีการศึกษาการบริโภคน้ำมันถั่วอินคา ที่อุดมไปด้วยกรดโอเมก้า 3 และน้ำมันดอกทานตะวัน โดยการให้กลุ่มตัวอย่างทดสอบ วัยผู้ใหญ่ 1,224 คน แบบไม่ทราบชนิดของน้ำมันที่ได้รับ การศึกษาทำโดยประเมินการยอมรับ และผลข้างเคียงของการบริโภคน้ำมันทั้งสอง จากการติดตามผลเป็นระยะเวลาต่อเนื่อง 4 เดือน พบว่าการบริโภคน้ำมันถั่วอินคามีกลุ่มตัวอย่างเกิดผลที่ดีในสัปดาห์ที่ 1 (37.5%) และในสัปดาห์ที่ 6 มีการยอมรับเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ 81.25-93.75% ระดับคลอเลสเตอรอล และความดันโลหิตก็ลดลงด้วยน้ำมันถั่วอินคา (P <0.05) HDL สูงขึ้น


จากงานวิจัยนี้สรุปได้ว่าน้ำมันถั่วอินคาที่มีการบริโภคได้รับผลตอบรับที่ดีหลังจากรับประทานในสัปดาห์ที่ 1 ของการบริโภคและมีน้ำมันถั่วอินคามีความปลอดภัยในการบริโภค


Refer/อ้างอิง : Gonzales GF, Gonzales C., Food and Chemical Toxicology Issue No. 65, 2014, Pages 168-176

 

งานวิจัยเรื่อง : ลักษณะและการตรวจสอบแหล่งที่มาของกรดไขมัน โอเมก้า 3 จากน้ำมันถั่วอินคา

Title: Characterization and authentication of a novel vegetable source of omega-3 fatty acids, sachainchi (Plukenetiavolubilis L.) oil


บริโภคของกรดไขมันโอเมก้า 3 ไม่ว่าจะเป็นจากน้ำมันปลาหรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสามารถป้องกันโรคหัวใจ และหลอดเลือด การหาแหล่งที่มาที่ยั่งยืนจากพืชที่มีโอเมก้า 3 มีความจำเป็น


จากการทดสอบการอ้างอิง และสเปกตรัมจากอุปกรณ์อินฟราเรด ช่วยให้ตรวจองค์ประกอบของกรดไขมันและการต้านทานต่อการเกิดออกซิเดชั่น น้ำมันถั่วดาวอินคาที่ทดสอบ พบว่ามีความเสถียรต่อการเกิดออกซิเดชั่น (กลิ่นหืนและปริมาณไขมันโอเมก้า 3 ลดลง) จึงเป็นน้ำมันที่ส่งผลดีต่อสุขภาพโดยตรง


Refer/อ้างอิง : Natalie E. Maurer, Beatriz Hatta-Sakoda, Gloria Pascual-Chagman, Luis E. Rodriguez-Saona, Food Chemistry, Issue No.134, No. 2 (2012) Page 1173-1180



พิเศษ! สำหรับการสั่งซื้อน้ำมันถั่วดาวอินคา (ตราไฮเฮง) ในเว็บไซต์นี้ พร้อมรับบริการจัดส่งฟรีและเก็บเงินปลายทางทั่วประเทศ


1 ขวด เหลือ 590-.

ประหยัด 300- จากปกติ 890-

พร้อมบริการจัดส่งฟรีและเก็บเงินปลายทาง

2 ขวด เหลือเพียง 890-.

ประหยัด 890- จากปกติ 1780-.

พร้อมบริการจัดส่งฟรีและเก็บเงินปลายทาง

3 ขวด เหลือเพียง 1180-.

ประหยัด 1490- จากปกติ 2670-

พร้อมบริการจัดส่งฟรีและเก็บเงินปลายทาง

5 ขวด เหลือเพียง 1950-.

ประหยัด 2500- จากปกติ 4450-

พร้อมบริการจัดส่งฟรีและเก็บเงินปลายทาง

10 ขวด เหลือเพียง 3500-.

ประหยัด 5400- จากปกติ 8900-

พร้อมบริการจัดส่งฟรีและเก็บเงินปลายทาง


ราคาพิเศษนี้! สำหรับการสั่งซื้อในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ท่านสามารถทำรายการสั่งซื้อออนไลน์ได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ เพียงแจ้งชื่อที่อยู่จัดส่งและเบอร์โทรศัพท์ของท่าน ที่นี่ หลังจากทำรายการสั่งซื้อเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่จะคอนเฟิร์มการจัดส่งสินค้าให้ท่านตามเบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้ ระยะเวลาการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ 2-3 วันทำการ จัดส่งโดยขนส่งเอกชน flash Express & kerry


ดูแลสุขภาพให้ดีวันนี้


bottom of page